Nỗi lòng người dùng dịch vụ Taxi Xanh Sapa

12:07:40 18/07/2016

Chiều ngày 17/07 tối có đặt 7 vé xe từ Sa Pa về Hà nội của nhà xe Hưng Thành lúc 16.00 cho một công ty ở Hà nội tên khách là Pia . Khách ở The Mountain View Hostel tôi phải tìm tra google.com.vn mới biết nó là khách sạn Ninh Hồng 54 A Đường Cầu Mây . Nhà xe Hưng Thành thu đại lý là 170.000vnđ/vé Công ty du Lich ở Hà nội bảo sao mà đắt thế  giá 200.000vnđ/vé cơ ahi ! Tôi nhẩm tính trong bụng là vụ này được mỗi vé 30.000vvnd/vé trừ taxi 60.000vnđ còn được 150.000vnđ rồi. Đúng 15.30pm. từ Nhà Nghỉ Cường Sài Gòn tôi đi xe máy xuống 54 A cầu Mây để đón khách, tôi đang tính phải gọi về tổng đài Taxi Xanh Sapa 0203 63 63 63 con 7 chỗ cho nó vừa chuyến đi qua cổng trường tiểu học Thị Trấn Sa Pa tôi nhìn thấy con xe  Innova 7 chỗ của Taxi xanh Xanh mà đúng của cậu Em học cùng bằng lái xe năm xưa với tôi . tôi bảo em xuống 54 A Cầu Mây đón giúp anh 7 khách anh trả tiền nhé . Cậu lái taxi bảo vâng ahi đường đó một chiểu em đi đường Cát Cát vòng lên tôi bảo ok vây anh đi xe máy xuống đó đợi trước nhé . Tôi đi xuống khách sạn 54 A Cầu Mây. thông báo cho các bạn lên đường đi ra xe  để về Hà Nội xe taxi sẽ đón từ khách sạn ra bến xe chợ mới Sapa, khách có hỏi tôi có phải trả tiền taxi không, tôi bảo không khách rất vui mừng chờ xe đến để đi. Tôi cứ chạy ra chạy vào ngóng xe đến để đi đã 15 phút trôi qua tôi lại vào hỏi Chú Hậu bán nước chè ở trước cửa Trạm y tế thị Trấn Sa Pa. chú trở giúp cháu ra bến xe hai chuyến cũng được chú báo hôm nay chú yếu không trở được dạ vâng cháu cũng gọi con 7 chỗ rồi đúng lúc đó tôi nhìn thấy xe đến tôi vui mừng vẫy xe để đón khách đi thì xe chạy vụt qua vì trong xe có khách làm tôi xám hết cả mặt vào vì cuối tuần đường một chiều xe rất đông mà lại sắp đến giờ xe đi . tôi liên chạy ra đường vẫy liều xe thì may gặp con xe 16 chỗ cũng trở khách ra bến xe để đi. Tôi không hỏi giá bao nhiêu một khách ra bến xe tôi nghĩ chắc như Taxi, tôi lên xe máy đi theo xe để đi ra bến xe để kẹp vé cho khách. kẹp vé xong cho khách phụ xe của xe 16 chỗ cứ đi theo anh cho em xin tiền vé tôi hỏi bao nhiêu em bảo 20.000vnđ/khách thế là chi 7 khách là 140.000vnđ . mà lời được 150.000vnđ trong khi đó mất 2 ngày đàm phán đi đàm phán lại họ mới chuyển tiền cho mà tiền tiền thoại mất khoảng 30.000vnđ vụ này vừa âm tiền mà lòng buồn bực không biết chia sẻ cùng ai.........

Taxi Xanh Xuống dốc

Nguồn Ảnh: Facebook

Taxi xanh sapa

Taxi Xanh Sapa

chỉ mong lãnh đạo hãng Taxi xanh có cách quản lý mới . mong du lịch sapa phát triển hơn

Nỗi lòng người dùng dịch vụ Taxi Xanh Sapa ..Còn tiếp chúng tôi đang cập nhật....